หน้าแรก


บริษัท เอสเจเมทัลชีท จำกัด (SJ METAL SHEET) เป็นบริษัทผู้แทน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็ก หลังคาเหล็กรีดลอน เมทัลชีท (Metal sheet) สำหรับ โรงงาน อาคาร สำนักงาน บ้านพักอาศัย ซึ่งผลิตจากเหล็กคุณภาพมาตรฐานสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลังคาเหล็ก (Metal Sheet) ของเราภายใต้ชื่อสินค้า armor  ด้วยคุณสมบัติทันสมัย และทนทาน สวยงาม

หลังคาเหล็ก armor ผลิตจากเหล็กเคลือบ Zincalume หรือเหล็กเคลือบสี Colorbond มาขึ้นรูปลอนด้วยเครื่องรีดทันสมัย มีรูปลอนให้เลือกหลายรูปแบบตามลักษณะและความเหมาะสมกับการใช้งาน ใช้ในการทำหลังคา (Roofing), ฝ้าเพดาน (Ceiling), พื้น (Flooring) สามารถใช้กับอาคารได้หลายประเภทเช่น โรงงาน, โกดัง, โรงรถ และอาคาร ฯลฯ

หลังคาเหล็ก armor มีลักษณะรูปลอนที่ให้ความแข็งแรงน้ำหนักเบา สามารถใช้กับช่วงแปหรือโครงเคร่าที่มีช่วงกว้างๆ ได้ ทำให้ประหยัด แป หรือโครงเคร่า หรือจนกระทั่งลดขนาดโครงจั่วหลังคาลงได้อีกด้วย

หลังคาเหล็ก armor มีอุปกรณ์ยึดที่แข็งแรงและง่ายต่อการติดตั้ง ทำให้ติดตั้งได้รวดเร็วและประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย รอยต่อระหว่างแผ่นมีน้อย เนื่องจากความกว้างของแผ่นกว้างกว่าแผ่นหลังคาโดยทั่วไป จึงลดปัญหาเรื่องการรั่วซึม อีกทั้งค่าบำรุงรักษาต่ำ
หลังคาเหล็ก armor มีสีให้เลือกหลายสีตามความเหมาะสม ซึ่งเป็นสีที่เลียนแบบตามสีของธรรมชาติทำให้อาคารดูสวยงาม และกลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างดี

เหล็กเคลือบสี Aluminium Zinc coated Steel คือ เหล็กเคลือบโลหะผสมประกอบด้วย
- Aluminium 55%
- สังกะสี 45%

ผลิตโดยกรรมวิธีชุบความร้อนแบบต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติของ Aluminium ที่มีประสิทธิภาพในการต้านทานการกัดกร่อน และคุณสมบัติของสังกะสีที่สละตัวเองเพื่อป้องกันการเกิดสนิม (Chatodic) จึงทำให้เหล็กเคลือบชนิดนี้มีอายุการใช้งานยาวนานเป็น 2 เท่าของสังกะสีธรรมดามีความทนทานและนำมารีดขึ้นรูปได้ง่ายจึงเหมาะสมกับภูมิภาคในประเทศไทย
เหล็กเคลือบ Aluminium Zinc Coated Steel คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการนำไปใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง และการผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งเป็นที่นิยมและนำมาใช้งานอย่างแพร่หลาย เช่นการทำหลังคาฝาผนัง เป็นต้น

No comments:

Post a Comment